+
Aa
-
like
comment

400 nhân viên tình báo FBI, CIA cùng đưa ra bằng chứng gian lận bầu cử Mỹ

Bảo Trâm - 06/01/2021 07:01

Trang Dallas News vừa đăng tải thông tin hơn 400 cựu nhân viên tình báo Mỹ sẽ cùng nhau đưa ra bằng chứng và dữ liệu chứng tỏ cuộc bầu cử Mỹ 2020 có tồn tại hành vi gian lận nghiêm trọng.

Từ cuối tháng 12, những bằng chứng liên quan đến gian lận bầu cử liên tục bị rò rỉ, vạch trần trên khắp nước Mỹ. Theo Dallas News, việc này được thực hiện bởi hàng trăm cựu nhân viên tình báo Mỹ vì mục đích vạch trần sự thật, đem lại nền tự do dân chủ theo đúng bản chất nước Mỹ.

Theo Dallas News, có hơn 400 nhân viên đến từ cộng đồng tình báo, cơ quan quân sự, cơ quan hành pháp và cơ quan tư pháp của Mỹ như FBI, CIA, DIA, NSA… đang cùng nhau hợp tác để điều tra về những vấn đề bị nghi ngờ liên quan đến vi phạm quy định, vi phạm pháp luật trong cuộc bầu cử năm 2020.

Trong tổ chức này có ông Robert Caron, cựu sĩ quan của CIA cho biết: “Trong mạng lưới tình báo này, có một số người được trả lương, cũng có rất nhiều người tự nguyện làm việc không lương vì sự thật của nước Mỹ. Chúng tôi không cho phép vì gian lận mà được lên cai trị nước Mỹ!”.

Gian lận bầu cử quá lớn và trắng trợn. Chúng tôi nhất định phải công bố những thông tin này cho người dân. Đó là lý tại sao có nhiều nhân viên của cộng đồng tình báo và nhân viên của các cơ quan hành pháp lại đứng ra như vậy, điều này là chưa từng có tiền lệ”, ông Robert Caron cho biết thêm.

Trang Dallas News cũng cho biết thêm, bảng báo cáo chính thức về gian lận sẽ được công bố trong một vài ngày tới để giành lại sự công bằng cho nước Mỹ.

Bảo Trâm (Lược dịch theo Dallas News)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều