+
Aa
-
like
comment

40 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 tốt đẹp dành cho người bạn yêu thương, quý mến

01/02/2022 17:17

Năm mới Nhâm Dần đã đến. Bạn sẽ muốn dành mọi lời chúc Tết Nhâm Dần ý nghĩa, ngọt ngào cho những người bạn yêu thương, quý mến. Dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

40 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 tốt đẹp dành cho người bạn yêu thương, quý mến - Ảnh 1.
Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 dành cho bạn bè, đồng nghiệpDưới đây là lời chúc Tết Nhâm Dần ý nghĩa dành cho những người mà bạn yêu thương, quan tâm, quý mến!

1.Vào đêm giao thừa, tôi làm một món quà, tôi cho “ngọt ngào, hạnh phúc, tốt lành, suôn sẻ, thịnh vượng và sức khỏe vào trong chiếc hộp may mắn” và gửi đến cho bạn. Chúc bạn một mùa xuân vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe, và cuộc sống hạnh phúc .

2. Năm mới Nhâm Dần, chúc anh vui vẻ, gặp nhiều điều tốt lành, tiền lương tăng hàng năm, trái tim đầy niềm vui. Tương lai mua nhà, sắm xe không xa. Con đường kinh doanh thẳng tiến không trở ngại. Chúc mừng năm mới.

3. Nhắm mắt lại, điều ước nhỏ bé của tôi sẽ bay trước cửa sổ của bạn trong tiếng chuông năm mới, cầu chúc bạn mọi điều tốt đẹp. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần.

4. Năm Dần, chúc bạn dồi dào tài lộc dồi dào, thân thể cường tráng như hổ lớn, tình yêu ngọt ngào như hổ con, gặp nhiều may mắn như lông hổ, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió!

5. Năm Nhâm Dần đã đến, vận may theo bạn, ưu phiền cuốn đi, quý nhân ngoài cửa, mỗi ngày đều gặp tin vui. Năm nay lại hạnh phúc nhiều hơn năm trước. Chúc mừng năm mới!

6. Năm con hổ sắp đến, chúc các bạn năm con hổ làm ăn phát tài, làm ăn phát tài, tuổi hổ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát tài, hổ thét lên tràn đầy năng lượng.

7. Năm Bính Dần sắp đến, vận may theo đến, ưu phiền gác lại, chúc bạn ra ngoài gặp quý nhân, ở nhà nghe tin vui! Năm nào cũng có thời điểm này, năm nào cũng có hiện tại này! Chúc mừng năm mới!

8. Một năm lại một năm, mỗi ngày lại mỗi ngày, năm tháng trôi qua bình an vô sự. Đêm Giao thừa tạm biệt năm cũ, cầu chúc năm mới gia đình luôn bên con. Vạn sự như ý.

9. Hổ đến thì phúc đến. Năm Nhâm Dần chúc bạn đón phước lành, nhận niềm vui, cầu được ước thấy.

10. Nếu tất cả mọi người đều chúc bạn một năm mới vui vẻ, thì tôi chúc bạn có một chuyến hành trình đáng nhớ. Vạn sự như ý trong năm Dần.

11. Năm mới Nhâm Dần, chúc thời gian luôn ngừng trước nhan sắc của bạn, chúc chồng ngoan, con giỏi, mỗi năm một rạng ngời, tiền tiêu không cần nghĩ. Năm mới hạnh phúc!

40 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 tốt đẹp dành cho người bạn yêu thương, quý mến - Ảnh 2.
Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022

12. Tiếng chuông báo hiệu năm Nhâm Dần đã điểm, chuyến tàu năm mới đã khởi hành đúng giờ. Nó đã mang đi một năm khó quên và mở ra một năm rực rỡ, hạnh phúc khác cho bạn. Chúc mừng năm mói!

13. Rượu vang đỏ ngon nhất không phải là chai đắt nhất; bông hoa đẹp nhất không phải là bông lộng lẫy nhất; người bạn tốt nhất không phải là người tiếp xúc với bạn mỗi ngày, mà là người có thể nghĩ đến bạn trong những ngày đặc biệt! Chúc bạn đêm giao thừa vui vẻ.

14. Khi giao thừa đến, trong tiếng pháo hoa, tôi chúc bạn: một tiếng cầu may; hai tiếng hạnh phúc, ba tiếng phiền muộn biến mất; bốn tiếng tài lộc đến; năm tiếng thu nhập cao; sáu tiếng sức khỏe dồi dào, 7 tiếng nụ cười tươi rói, 8 tiếng vạn sự như mơ, 9 tiếng tình yêu mỹ mãn, 10 tiếng sự nghiệp thành công. Chúc mừng năm mới!

15. Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, chúc mọi người một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang, gia đình hòa thuận, cầu mong mọi ước nguyện trong cuộc sống của bạn đều trở thành hiện thực. Chúc bạn năm mới vui vẻ, sức khỏe dồi dào và mọi điều tốt đẹp nhất!

16. Thỉnh thoảng bận rộn không có nghĩa là quên. Giao thừa sắp đến, mong bạn vui vẻ, mạnh khỏe, tiền bạc không lo. Chúc mừng năm mới!

17. Năm mới Nhâm Dần, chúc thời gian luôn ngừng trước nhan sắc của bạn, chúc chồng ngoan, con giỏi, mỗi năm một rạng ngời, tiền tiêu không cần nghĩ. Năm mới hạnh phúc!

40 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 tốt đẹp dành cho người bạn yêu thương, quý mến - Ảnh 3.
Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022

18. Khi ngày Tết đến, vận may tỏa sáng, gạt bớt ưu phiền, tình yêu khỏi lo, tiền bạc rủng rỉnh, ra cửa gặp quý nhân, đón tin vui mỗi sáng. Chúc mừng năm mới.

19. Lời chúc đi xa vạn dặm, gửi tới bạn may mắn, thành công, tài lộc rủng rỉnh, hạnh phúc tràn đầy, thất bại lùi xa, thành công tấn tới. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022.

20. Năm mới Nhâm Dần mở cửa cầu may. Chúc cho bạn sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào; gia đình hạnh phúc. Chúc các bạn của tôi năm mới vui vẻ.

21. Năm mới Nhâm Dần đến rồi, chúc bạn mắt cười, môi tươi, dáng xinh, mặt đẹp. Hạnh phúc tràn đầy, Niềm vui chặt tay, Tiền tài rủng rỉnh.

22. Một người bạn chân chính dù ở đâu, trái tim chân thành sẽ luôn thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với bạn. Chúc bạn bè của bạn một năm mới hạnh phúc và sức khỏe.

23. Bạn bè thân thiết mà gửi quà mừng năm mới thì khách khí quá. Nên chỉ chúc bạn ngày nào cũng được Thần Tài quấy nhiễu, Phật Di yêu thương, kiếm nhiều tiền, gặt nhiều niềm vui, đón nhiều hạnh phúc. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần!

24. Năm mới chúc bạn: hạnh phúc mỗi ngày, kiếm tiền không lo, đêm ngáy o o, ngày cười rổn rảng. Chúc mừng năm mới!

25. Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, cả năm tài lộc.

40 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 tốt đẹp dành cho người bạn yêu thương, quý mến - Ảnh 4.
Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022

26. Hãy để những lời chúc ấm áp, những suy nghĩ vui vẻ và những lời chúc thân thiện đến với bạn trong năm mới!

27. Năm mới Nhâm Dần chúc bạn sức khỏe dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, tâm trạng tươi vui, vô lo vô nghĩ. Tóm lại năm mới bạn là người vui nhất!

28. Vì bạn đang thiếu tiền, tôi sẽ cho bạn một 1 phong bao lì xì tài lộc, vì bạn đang mệt mỏi, tôi cho tặng bạn một cốc năng lượng, vì bạn đang buồn, tôi tặng bạn một giỏ niềm vui. Chúc mừng năm mới với cơ hội mới!

29. Năm mới Nhâm Dần, tôi chúc bạn hạnh phúc ghé thăm, may mắn đến cửa, gia đình đầm ấm, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài như ý. Chúc mưa may mắn sẽ đến với bạn!

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 dành cho bố mẹ, người yêu30. Mỗi năm, con chỉ mong được ăn bánh chưng mẹ gói, được uống với bố chén rượu nồng, được nhìn thấy bố mẹ mạnh khỏe, vui tươi. Chúc mừng năm mới bố mẹ!

31. Có một lễ hội gọi là năm mới, có một loại lời chúc gọi là chúc phúc, có một loại cuộc sống gọi là hạnh phúc, có một loại tâm trạng gọi là vui vẻ, có một loại mong muốn mọi việc suôn sẻ và có một kiểu khao khát ước mơ trở thành sự thật. Chúc bố mẹ năm mới Nhâm Dần vạn sự tất thành.

40 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 tốt đẹp dành cho người bạn yêu thương, quý mến - Ảnh 5.
Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022

32. Cảm ơn cha mẹ đã sinh ra và nuôi con nên người. Càng lớn con càng hiểu được công ơn cha mẹ. Từ tận đáy lòng con cảm ơn cha mẹ. Chúc cha mẹ năm mới mạnh khỏe, bình an!

33. Mẹ! Mẹ là người mang nặng đẻ đau ra con. Mẹ là người dạy con tiếng nói đầu tiên, là người nuôi con trưởng thành. Không lúc nào con quên điều đó. Chúc mẹ năm mới khỏe mạnh. Con hứa sẽ làm mẹ cười thật nhiều!

34. Những năm tháng trưởng thành của con đã làm cong cột sống của bố mẹ. Đến tuổi thanh niên việc con nổi loạn càng làm mái đầu của bố mẹ bạc thêm. Mỗi ngày con lớn khôn lại là một nếp nhăn hằn trên gương mặt bố mẹ. Bố mẹ ơi! Năm mới Nhâm Dần con sẽ cố gắng làm vơi đi gánh nặng trên vai bố mẹ, làm nếp nhăn giãn thành những nụ cười. Chúc mừng năm mới.

35. Điều gì có thể chạm đến những góc mềm mại nhất trong trái tim bạn! Điều gì có thể chữa lành những vết sẹo đau đớn nhất của bạn! Điều gì có thể khôi phục lại nụ cười rạng rỡ nhất của bạn! Đó là tình yêu của tôi, tình yêu chân thành không bao giờ rời xa! Chúc anh yêu năm mới hạnh phúc!

36. Em ơi, một năm mới và một khởi đầu mới. Và em sẽ theo suốt anh trong nhứng sự kiện cả cuộc đời. Chúng ta sẽ cùng đi nắm tay trên những con phố quen, cùng ăn những bữa tối đầm ấm và cùng nhau trải qua những ngày tháng hạnh phúc. Chúc em sang năm mới mọi điều đều thành hiện thực.

40 lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 tốt đẹp dành cho người bạn yêu thương, quý mến - Ảnh 6.
Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022

37. Chúng ta đã nắm tay nhau đi từ lúc tóc còn xanh đến nay đầu đã điểm sương tuyết, cùng trải qua những lúc ngọt ngào, khi đắng cay, lúc vui sướng khi cáu giận. Và hạnh phúc của đôi ta ngày càng đơn giản hơn, chỉ là trò chuyện và cười đùa sau bữa tối! Chúc vợ đẹp như hoa. Chúc mừng hạnh phúc đôi ta, năm mới Nhâm Dần vui vẻ nhé!

38. Biển sâu nhưng không sâu bằng tình cảm anh dành cho em; đồng cỏ bao la nhưng không rộng rãi bằng tình yêu chân thành anh dành cho em. Xin hãy nắm chặt tay anh, anh sẽ đưa em đi tìm những gì thuộc về với chúng ta: Cuộc sống hạnh phúc. Chúc tình yêu của anh vui vẻ. Chúc mừng năm mới!

39. Em là giấc mơ đã trở thành hiện thực của anh. Ấy vậy mà một năm qua anh vẫn như sống trong giấc mơ vậy! Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền chặt trong xuân, hạ, thu, đông, suốt cuộc đời. Chúc em năm mới tươi trẻ, thành công!

40. Chồng à, năm mới em sẽ nỗ lực gấp đôi để chăm sóc anh. Điều này không phải vì nghĩa vụ, cũng không chỉ là trách nhiệm. Nó là điều mà em muốn dành cho anh mỗi ngày, để bày tỏ tình yêu mà em dành cho anh! Chúc chồng hạnh phúc mỗi ngày!

Huy Cận 

Bài mới
Đọc nhiều