+
Aa
-
like
comment

4 phường của TP Thủ Dầu Một giãn cách xã hội theo chỉ thị 16

21/06/2021 09:35

Cùng với hai đô thị nhiều công nhân là Thuận An, Tân Uyên, có thêm 4 phường của TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bị giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 vì liên quan COVID-19.

4 phường của TP Thủ Dầu Một giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 - Ảnh 1.
Siêu thị Big C Bình Dương (quốc lộ 13, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) bị phong tỏa từ chiều tối 19-6 vì liên quan ca nhiễm COVID-19

Ngày 21-6, bà Nguyễn Thu Cúc – chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương – cho biết kể từ 0h ngày 21-6, TP đã quyết định thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 đối với 4 phường: Hiệp An, Chánh Mỹ, Phú Hòa và Hiệp Thành.

Đây là các phường trước đó đã có nhiều điểm phong tỏa do có liên quan tới ca COVID-19.

Trước đó, hai đô thị nhiều công nhân của Bình Dương là TP Thuận An và thị xã Tân Uyên cũng giãn cách theo chỉ thị 16 kể từ 0h ngày 21-6.

Người dân được yêu cầu giữ khoảng cách, tập trung không quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện… Người dân được yêu cầu ở nhà, hạn chế tối đa ra ngoài trừ các trường hợp thật sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm, dược phẩm và hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu…

Theo ghi nhận, nhiều chốt kiểm soát được cơ quan chức năng dựng lên tại các cửa ngõ ra vào Bình Dương. Người dân từ các tỉnh vẫn có thể tới Bình Dương để làm việc, nhưng phải khai báo y tế và đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Tính từ đợt dịch thứ 4 đến nay, Bình Dương đã ghi nhận 87 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

BÁ SƠN

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều