+
Aa
-
like
comment

4 người tử vong sau bữa trưa: Người chồng không đến ăn cơm cũng bị hôn mê

31/12/2021 05:48

Hiện Công an huyện Kim Động đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 người tử vong sau bữa cơm trưa tại gia đình ông Nguyễn Tiến Sản (49 tuổi ở thôn Lai Hạ, xã Hùng An, huyện Kim Động).

Theo lời bà Th., cuộc sống của 2 người con gái không có mâu thuẫn, khúc mắc gì với vợ chồng bà.

Kể từ ngày con, cháu tử vong, bà Th. (vợ ông Sản) liên tục khóc ngất và luôn có người túc trực bên cạnh để chăm sóc.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với PV, đôi mắt đỏ hoe bà Th. buồn bã cho biết, vợ chồng bà chỉ có 2 người con gái là chị Nguyễn Thị Tươi (27 tuổi) và Nguyễn Thị Tình (25 tuổi) đều đã lập gia đình ở các xã lân cận.

Mặc dù 2 con gái lấy chồng ở khác xã nhưng các ngày cuối tuần thường xuyên về nhà bố mẹ đẻ ăn cơm.

Căn nhà gia đình ông Sản sinh sống.

“Chủ nhật các con thường về nhà tôi ăn cơm nhiều khi không cần phải bố mẹ gọi mà 2 chị em tự gọi nhau đến.

Có hôm tôi đi làm về thì các con đã đến tập trung đông đủ tổ chức nấu cơm ăn cơm gia đình…”, bà Th. kể.

Theo bà Th. các con của bà sau khi xây dựng gia đình có cuộc sống bình thường và cùng có công việc làm ở công ty gần nhà.

Gian bếp gia đình nấu cơm trưa 26/12, rộng khoảng 10 mét vuông.

Trong 2 cô con gái, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng chị Tình rất hạnh phúc còn chị Tươi thì không được như người em. Cuộc sống của 2 người con gái không có mâu thuẫn, khúc mắc gì với vợ chồng bà Th..

Bà khẳng định bữa 26/12 gia đình chỉ nấu cơm ăn bình thường như mọi lần và không có gì lạ cũng như khác thường. Trong lúc nấu cơm, ăn cơm không có ai đến nhà chơi, vào bếp. Bữa trưa hôm đó có món thịt lợn kho, chả lợn, đậu phụ, rau cần, trứng sẵn ở nhà.

“Mấy hôm nay tôi không ngủ được. Kể từ ngày cháu, con mất tôi tha thiết muốn xuống với con, cháu nhưng người thân trong nhà không cho xuống bởi họ sợ tôi nhìn thấy cảnh đau lòng như thế sẽ sốc.

Giờ nhà đã có nhiều người nằm viện rồi mà tôi lại sốc nằm viện nữa sẽ không có người chăm sóc…”, bà Th. buồn bã nói.

Kể về bữa cơm trưa 26/12, bà cho biết có tất cả 9 người ngồi ăn cùng nhau gồm vợ chồng bà Th. chị Tươi và 2 người con, vợ chồng chị Tình và 2 người con.

Trưa hôm đó, anh Ng.V.D. (chồng chị Tươi) không đến ăn cơm vì đi làm giúp người thân ở tỉnh Thái Bình.

Khi hay tin con mất anh D. đến Bệnh viện Nhi Hưng Yên để đưa con về và sau đó lo các thủ tục tang lễ. Sau đó, anh D. tới bệnh viện tại Hà Nội với vợ.

Đến chiều 28/12 sau khi đưa thi thể vợ về gia đình thì đến tối cùng ngày mọi người phát hiện anh D. hôn mê sâu nên nhanh chóng đưa đến Hà Nội để cấp cứu, điều trị.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, vào trưa 26/12 tại gia đình ông Nguyễn Tiến Sản (49 tuổi, ở thôn Lai Hạ, xã Hùng An, huyện Kim Động) tổ chức ăn cơm trưa với các con, cháu.

Sau đó xảy ra vụ việc đau lòng 2 người con gái và 2 cháu ngoại của ông Sản tử vong.

Trong bữa trưa của gia đình ông Sản có 9 người gồm vợ chồng ông Sản và gia đình 2 người con gái là chị Nguyễn Thị Tươi (27 tuổi), 2 người con chị Tươi là cháu Nguyễn Văn H.N. (8 tuổi) và cháu N.T.Tr. (3 tuổi, trú ở xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động) và chị Nguyễn Thị Tình (25 tuổi) cùng chồng là P.V.V. (26 tuổi) 2 con là P.Th.A.B. (4 tuổi); P.G.Tr. (3 tuổi, trú xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Sau bữa trưa ở nhà ông bà ngoại, 2 gia đình về nhà. Đến buổi chiều, chị Tươi và cháu N., chị Tình và cháu B. có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị.

Trong tối cùng ngày cháu B. và cháu N. tử vong. Chị Tươi tử vong trong chiều ngày 28/12, và đến 13h ngày 29/12, chị Tình tử vong.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều