+
Aa
-
like
comment

3 người thương vong tại một tòa nhà khu dân cư Hiệp Thành, Bình Dương

21/06/2021 11:50

Lực lượng công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra, khám nghiệm hiện trường để điều tra nghi án ít nhất 2 người chết, 1 người bị thương bên trong toà nhà tại khu dân cư tỉnh Bình Dương.

Hiện trường vụ việc ngành chức năng phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt

Ngày 21/6, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc có nhiều người tử vong bên trong toà nhà văn phòng của Công ty Bất động sản Khang An ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một.

Theo một nguồn tin cho biết, có ít nhất 2 người tử vong, 1 người bị thương bên trong toà nhà nói trên, hiện lực lượng chức năng đang phong toả khu vực hiện trường rất nghiêm ngặt, đồng thời triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ.

Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra.

Xác nhận với PV, đại tá Trần Văn Chính cho biết có vụ việc nêu trên. Theo đại tá Chính, bước đầu cảnh sát ghi nhận không có dấu hiệu án mạng đồng thời xác định nhóm người trên có tổ chức ăn nhậu trước đó.

“Bước đầu xác định không có dấu hiệu án mạng, các nạn nhân tử vong với nhiều dấu hiệu liên quan đến ma tuý. Hiện chúng tôi đang nỗ lực thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân”, đại tá Chính thông tin.

Ghi nhận của phóng viên cho thấy, vị trí hiện trường nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám nối dài, giáp ranh giữa phường Hiệp Thành và phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), Công an phường Phú Lợi cũng có mặt tại đây để tham gia hỗ trợ công tác bảo vệ hiện trường, phục vụ lực lượng chức năng tỉnh và TP.Thủ Dầu Một tiến hành các bước điều tra.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để thực hiện công tác phòng chống, lực lượng y tế chuyên môn tiến hành phun sát khuẩn quanh khu vực hiện trường, sau đó lực lượng chức năng mới tiến hành công tác điều tra.

Thông tin bước đầu xác định, nhóm người trên có tổ chức ăn nhậu trước đó. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều