+
Aa
-
like
comment

3 cán bộ Công an khống chế kẻ ngáo đá nhiễm Covid-19 cầm dao đe doạ người dân

10/08/2021 19:41

Sáng 10/8/2021, Thượng tá Trần Văn Rán, Phó Trưởng Công an Quận 8, TPHCM đã trao tặng giấy khen của Giám đốc CATP cho các đồng chí: Trung tá Trần Quốc Đạt – Trưởng Công an Phường 6; Đại úy Lê Đậu Hưng Phú và Đại uý Trịnh Văn Thảo – Cán bộ Công an Phường 6 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Phó trưởng Công an Quận 8 Trần Văn Rán trao giấy khen của Giám đốc CATP cho 3 đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 23/7/2021, nhận được tin báo của người dân về việc một đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” đang cầm dao đe dọa một phụ nữ tại trước nhà số 308 Quốc lộ 50 (phường 6, quận 8), đồng chí Trần Quốc Đạt liền cùng tổ công tác nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Lúc này, mặc dù tổ công tác kiên trì thuyết phục nhưng đối tượng Trương Quốc Tín (SN 1990, ngụ tại Phú Quốc, Kiên Giang) vẫn hung hăng đe dọa nạn nhân và lực lượng chức năng.

Nhận thấy đối tượng có thể gây nguy hiểm cho tính mạng của nạn nhân, các đồng chí Đạt, Phú và Thảo liền nhanh chóng áp sát và khống chế Tín, giải thoát an toàn cho nạn nhân.

Qua kiểm tra, ngoài việc dương tính với chất ma túy, lực lượng chức năng còn phát hiện đối tượng Tín dương tính với Covid-19 nên đã nhanh chóng đưa đến cơ sở cách ly để điều trị.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, lực lượng chức năng đã thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh (mặc đồ bảo hộ, mang khẩu trang, găng tay,…) nên qua 5 lần xét nghiệm Covid-19 đều cho kết quả âm tính.

Ngọc Châu

Bài mới
Đọc nhiều