+
Aa
-
like
comment

23 người cách ly tại nhà rủ nhau vào quán nhậu

29/05/2021 08:38

Khi các trường hợp kết thúc cách ly rời bệnh viện, có 23 trường hợp áp dụng biện pháp cách ly y tế không di chuyển về nhà, mà xuống quán nhậu ở KP.An Hòa 2 (TT.Cửa Tùng, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị) để ăn nhậu.

Ảnh minh họa

Tối 28.5, ông Đỗ Văn Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị, cho biết đơn vị đang tìm hiểu sự việc, tham mưu cho Ban Chỉ đạo phòng dịch Covid-19 Quảng Trị xử lý vụ việc 23 người không thực hiện đúng quy định phòng dịch Covid-19.

Chủng SARS-CoV-2 lây nhiễm trong Hội thánh truyền giáo Phục Hưng là biến chủng từ Ấn Độ

Ngày 27.5, Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh Quảng Trị (đóng tại TT.Cửa Tùng, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị) trao giấy xác nhận hoàn thành cách ly tập trung cho các trường hợp cách ly phòng dịch Covid-19 tại đây.

Khi trao giấy chứng nhận, y bác sĩ đã hướng dẫn các trường hợp áp dụng biện pháp cách ly y tế tiếp tục cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà 7 ngày. Tuy nhiên, khi các trường hợp kết thúc cách ly rời bệnh viện, có 23 trường hợp áp dụng biện pháp cách ly y tế không di chuyển về nhà, mà xuống quán nhậu ở KP.An Hòa 2 (TT.Cửa Tùng, H.Vĩnh Linh) để ăn nhậu.

Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng Quảng Trị đã yêu cầu nhân viên ở quán nhậu có tiếp xúc với đoàn người tự cách ly tại nhà và tiến hành phun hóa chất khử trùng tại quán. 23 trường hợp không chấp hành quy định về phòng dịch Covid-19 nói trên chủ yếu trú tại thôn Mỹ Chánh (xã Hải Chánh, H.Hải Lăng, Quảng Trị). Các trường hợp này là F1 của ca bệnh số 3211.

Nguyễn Phúc

Bài mới
Đọc nhiều