+
Aa
-
like
comment

2 thiếu niên bị đánh ở trường THCS ở Sài Gòn thừa nhận trộm cắp nhiều tài sản

02/04/2021 14:30

UBND quận 10, TP HCM đã tổ chức họp báo thông tin vụ bảo vệ dân phòng đánh đập 2 thiếu niên gây bức xúc trên địa bàn phường 14.

2 thiếu niên bị đánh đập dã man ở trường THCS tại Sài Gòn thừa nhận đến trường trộm nhiều tài sản

Trưa 2/4, tại trụ sở UBND quận 10, TP HCM, ông Bùi Thế Hải – Phó Chủ tịch UBND quận 10 đã tổ chức họp báo nhanh thông tin vụ việc bảo vệ dân phố (BVDP) đánh đập 2 thiếu niên gây bức xúc trên địa bàn phường 14.

Ông Hải thừa nhận, sự việc xảy ra tại phòng giám thị của trường THCS Nguyễn Văn Tố, phường 14, quận 10 vào tối 31/3.

Thời điểm xảy ra sự việc, tổ công tác của BVDP của phường 14 gồm 4 người. Người vung chân đạp, đánh dã man 2 thiếu niên là tổ viên Trần Quốc Hùng. Hiện 4 bảo vệ dân phố đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

2 thiếu niên bị đánh đập dã man ở trường THCS tại Sài Gòn thừa nhận đến trường trộm nhiều tài sản - Ảnh 1.
Ông Bùi Thế Hải – Phó Chủ tịch UBND quận 10 thông tin vụ việc. Ảnh: Minh Mẫn.

Theo ông Hải, 2 thiếu niên trên đều 14 tuổi, thừa nhận đến trường trộm nhiều tài sản. “Quan điểm của Quận ủy, UBND quận 10 là xử lý nghiêm, không bao che”, ông Hải khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, Ban giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo yêu cầu làm rõ vụ việc trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo bảo vệ dân phố, hành hung dã man hai thiếu niên, khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo đoạn clip, sau khi xem camera an ninh, người này liên tục hỏi hai thiếu niên trên người trong camera có phải họ không.

Khi cả hai không thừa nhận, người này chửi bới rồi dùng tay đánh vào mặt, dùng chân đá liên tiếp vào đầu của hai thiếu niên trên, lên gối, cắm chỏ vào đầu, mặt.

Những người xung quanh tiến đến can ngăn nhưng người này vẫn tiếp tục hành hung hai thiếu niên. Sau khi sự việc đăng tải trên mạng xã hội đã gây bức xúc trong dư luận.

Đình chỉ công tác 4 tổ viên liên quan đến việc đánh dã man 2 thiếu niên trong trường Nguyễn Văn Tố

Minh Mẫn

Bài mới
Đọc nhiều