+
Aa
-
like
comment

2.000 công nhân môi trường TP.HCM được tiêm vắc xin, nhiều người mừng rơn

24/06/2021 12:08

Nằm trong kế hoạch tiêm phòng COVID-19 diện rộng, khoảng 2.000 công nhân môi trường thuộc Công ty Môi trường đô thị TP.HCM đã được tiêm vắc xin, nhiều công nhân bày tỏ sự vui mừng sau khi được tiêm.

Đến tiêm phòng tại điểm Trường THCS Lê Quý Đôn, quận 11 sáng 24-6, ông Ngô Văn Mỹ cho biết rất mừng khi công ty thông báo anh em công nhân được tiêm vắc xin.

2.000 công nhân môi trường TP.HCM được tiêm vắc xin, nhiều người mừng rơn - Ảnh 1.
Công nhân môi trường được tiêm vắc xin phòng COVID-19 sáng 24-6

“Mình làm công việc này tiếp xúc nhiều người, thu gom rác thải người ta bỏ ra cũng không biết được bên trong có mầm bệnh hay không. Giờ được tiêm phòng rồi tui cũng an tâm hơn khi đi làm”, ông Mỹ chia sẻ.

Còn anh Nguyễn Minh Tâm, thuộc Xí nghiệp môi trường Chợ Lớn, chia sẻ: “Mình làm công nhân môi trường mà lãnh đạo TP quan tâm sâu sát vậy anh em rất cảm động. Anh em đi làm trong môi trường nhiều nguy hiểm được quan tâm, lo lắng cũng thấy được an ủi nhiều”.

Theo đại diện Công ty Môi trường đô thị TP.HCM, trong đợt tiêm phòng này công ty được 2.000 suất tiêm. Trong đó công ty dành 1.500 suất cho công nhân trực tiếp thu dọn, xử lý rác thải khu vực cách ly, phong tỏa, điều trị COVID-19. Số còn lại là cho các công nhân trong các khâu khác và cán bộ nhân viên công ty.

Đợt tiêm sáng 24-6 do Trung tâm Y tế quận 11 thực hiện, các công nhân được hướng dẫn kỹ trước khi tiêm. Các y bác sĩ đều được trang bị quần áo bảo hộ 100% khi thực hiện tiêm phòng.

2.000 công nhân môi trường TP.HCM được tiêm vắc xin, nhiều người mừng rơn - Ảnh 2.
Có khoảng 2.000 công nhân môi trường được tiêm phòng trong đợt tiêm này
2.000 công nhân môi trường TP.HCM được tiêm vắc xin, nhiều người mừng rơn - Ảnh 3.
Đo huyết áp cho công nhân trước khi tiêm
2.000 công nhân môi trường TP.HCM được tiêm vắc xin, nhiều người mừng rơn - Ảnh 4.
Nhiều công nhân bày tỏ sự vui mừng khi được tiêm phòng vì tính chất công việc nhiều nguy hiểm

LÊ PHAN

Bài mới
Đọc nhiều