+
Aa
-
like
comment

12 người nước ngoài nhập cảnh trái phép lẩn trốn bị Công an TP.HCM trục xuất

20/01/2022 14:06

Công an TP.HCM vừa trục xuất 12 đối tượng người nước ngoài nhập cảnh trái phép đang lẩn trốn ở TP.HCM về nước.

Công an trục xuất 12 người nước ngoài nhập cảnh trái phép lẩn trốn ở TP.HCM
Công an trục xuất 12 người nước ngoài nhập cảnh trái phép lẩn trốn ở TP.HCM

Sáng 20/1, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.HCM cho biết, đã tổ chức trục xuất 12 đối tượng người nước ngoài nhập cảnh trái phép đang lẩn trốn ở trên địa bàn.

Theo đó, các đối tượng này được 1 số người Việt Nam môi giới và tổ chức nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bằng đường tiểu ngạch ở biên giới phía Bắc. Sau đó, những người này đi xe khách di chuyển đến TP.HCM. Một số đối tượng sẽ ở lại TP.HCM để tìm việc làm và 1 số khác chờ để sang làm việc tại Campuchia.

Công an trục xuất 12 người nước ngoài nhập cảnh trái phép lẩn trốn ở TP.HCM - Ảnh 1.
Công an trục xuất 12 người nước ngoài nhập cảnh trái phép lẩn trốn ở TP.HCM

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an TP.HCM phát hiện, bắt giữ các đối tượng nhập cảnh trái phép khi lẩn trốn tại TP Thủ Đức, huyện Nhà Bè… Các đối tượng được trục xuất sau khi hoàn thành thời gian cách ly theo quy định.

Thời gian qua, Công an TP HCM đã chỉ đạo, hướng dẫn công an các đơn vị, địa phương triển khai cấp bách các biện pháp phòng, chống dịch. Đặc biệt, lực lượng công an chú tâm tập trung tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, kiểm tra hành chính nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn tình trạng người nước ngoài nhập cảnh trái phép.

Đồng thời, lực lượng công an xử lý nghiêm các đối tượng tổ chức cho người nước ngoài nhập cảnh trái phép, vừa góp phần đảm bảo an ninh trật tự vừa phòng chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều