+
Aa
-
like
comment

Vì sao Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nam bị kỷ luật?

28/10/2019 22:09

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Nam vừa thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Đức Cường.

Cổng thông tin điện tử Ủy ban Kiểm tra Trung ương ngày 28/10 cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Nam vừa thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Đức Cường.

Vì sao Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nam bị kỷ luật? - Ảnh 1.

Theo kết luận của cơ quan Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Nam, ông Nguyễn Đức Cường không thực hiện nghiêm Kết luận số 105 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; ý thức tổ chức kỷ luật chưa nghiêm; có biểu hiện đối phó, ngụy biện trong việc thực hiện công văn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy… Ông Nguyễn Đức Cường đã vi phạm Quy định số 47 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

Xét nội dung, tính chất, mức độ vi phạm và thái độ thành khẩn, tự giác của đảng viên trong quá trình kiểm tra và ý thức về nhìn nhận vi phạm, trách nhiệm, UBKT Tỉnh ủy Hà Nam đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Đức Cường./.

LÊ TRUNG/Tổ Quốc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều