+
Aa
-
like
comment

‘Chúng tôi không bàn việc kỷ luật người khóa trước’

02/10/2019 19:42

 “Thông tin lãnh đạo khóa này không quan tâm xây dựng TP, lại xới việc cũ lên để các đồng chí khóa trước bị kỷ luật. Không phải như vậy, không bao giờ bàn”, bí thư Nguyễn Thiện Nhân khẳng định.

Chiều 2-10, phát biểu bế mạc hội nghị lần thứ 32 Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khóa X nhiệm kỳ 2015-2020, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cho biết có thông tin đặt ra lãnh đạo khóa này có trách nhiệm gì trong việc một số cán bộ khóa trước bị kỷ luật và khởi tố?

'Chúng tôi không bàn việc kỷ luật người khóa trước' - ảnh 1
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân phát biểu bế mạc. Ảnh: HOÀNG GIANG

“Tôi nói điều này vì vừa qua có thông tin, các đồng chí khóa này xới lên những việc các đồng chí khóa trước làm để kiến nghị xử lý kỷ luật” – ông Nhân nói và khẳng định thông tin này hoàn toàn không đúng, bởi theo Bí thư Thành ủy, những sai phạm diễn ra từ khóa trước.

“Ban Chấp hành, Thường vụ Thành ủy khóa này chưa bao giờ họp lần nào bàn về việc đánh giá các đồng chí khóa trước như thế nào, rồi có kỷ luật hay không? Chúng tôi không bàn việc đó. Khóa này chỉ bàn việc những vấn đề đặt ra của cuộc sống từ dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm đến vấn đề ngập nước, chuẩn bị đại hội, sơ kết nhiệm kỳ…” – ông Nhân nói.

“Thông tin lãnh đạo khóa này không quan tâm xây dựng TP, lại xới việc cũ lên để các đồng chí khóa trước bị kỷ luật. Không phải như vậy, không bao giờ bàn” – ông Nhân khẳng định lại và cho biết cái lớn nhất mà Ban Chấp hành, Thường vụ Thành ủy TP.HCM khóa này bàn là các giải pháp để TP phát triển.

TÁ LÂM

Bài mới
Đọc nhiều