+
Aa
-
like
comment

Tổng LĐLĐ VN giữ nguyên quyết định cách chức ông Lê Vinh Danh

05/01/2021 15:35

Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐ VN) đã xác minh và kết quả cho thấy cả hai nội dung khiếu nại của ông Lê Vinh Danh đều không có căn cứ. Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam giữ nguyên quyết định kỷ luật cách chức ông Danh.

Tổng LĐLĐ VN giữ nguyên quyết định cách chức ông Lê Vinh Danh - Ảnh 1.
Ông Lê Vinh Danh vừa được Tổng LĐLĐ VN thông báo giữ nguyên kỷ luật cách chức hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Đây là nội dung thông báo của Tổng LĐLĐ VN chiều 5-1, ngay sau khi phó chủ tịch thường trực cơ quan này là ông Trần Thanh Hải công bố quyết định về việc giải quyết khiếu nại của ông Lê Vinh Danh, cựu hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng, ngay tại trường.

Tổng LĐLĐ VN cho biết sau khi Đoàn chủ tịch Tổng LĐLĐ VN có quyết định thi hành kỷ luật viên chức bằng hình thức kỷ luật cách chức (21-10-2020) thì ngày 27-10-2020, ông Lê Vinh Danh đã có đơn khiếu nại, với 2 nội dung về thành phần hội đồng kỷ luật và cho rằng bản thân người khiếu nại (ông Lê Vinh Danh) không vi phạm các quy định về xử lý kỷ luật viên chức.

Sau khi nhận đơn khiếu nại của ông Danh, Tổng LĐLĐ VN đã thành lập đoàn xác minh, tổ chức đối thoại đảm bảo dân chủ, khách quan.

Kết quả xác minh cho thấy cả hai nội dung khiếu nại của ông Lê Vinh Danh đều không có căn cứ.

Trên cơ sở đó, Tổng liên đoàn quyết định giữ nguyên quyết định của Đoàn chủ tịch Tổng LĐLĐ VN về việc cách chức hiệu trưởng đối với ông Lê Vinh Danh.

Đến nay, tổng liên đoàn không nhận được đơn khiếu nại hợp lệ lần 2 của ông Lê Vinh Danh về vấn đề này. Vì thế, quyết định giải quyết khiếu nại này có hiệu lực sau khi công bố và các bên liên quan có trách nhiệm thi hành.

ĐỨC BÌNH/TTO

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều