+
Aa
-
like
comment

Thông tin mới về vụ nổ kinh hoàng ở Nghệ An khiến 3 người thương vong

19/12/2019 13:55

Đến thời điểm hiện tại, đã có thêm người tử vong và người duy nhất còn sống thì sảy thai, phải cắt bỏ 2 chân.

thong tin moi ve vu no kinh hoang o nghe an khien 3 nguoi thuong vong hinh anh 1
Hiện trường vụ nổ khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng

 

 

Liên quan đến vụ nổ lớn tại nhà riêng khiến 1 người tử vong tại chỗ, ngày 19/12, lãnh đạo xã Long Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, nạn nhân thứ 2 đã tử vong do chấn thương quá nặng.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1997). Anh Thuận được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào khoảng 1h ngày 19/12. Trong khi đó, vợ của anh Thuận là chị H’ Hen Đũng (SN 1999) bị chấn thương nặng dẫn đến sảy thai và phải cắt 2 chân để giữ tính mạng. Còn ông Nguyễn Văn Tiệp (SN 1970, bố anh Thuận) cũng đã tử vong trước đó do vụ nổ.

“Hiện tại 2 nạn nhân đã tử vong và được đưa về nhà. Phía xã đã xuống hỗ trợ 5,5 triệu đồng ban đầu cho gia đình và chiều nay sẽ tổ chức đưa tang các nạn nhân”, lãnh đạo xã Long Sơn cho biết.

Theo chính quyền địa phương, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 14h ngày 18/12, người dân địa phương nghe thấy tiếng nổ phát ra tại nhà ông Nguyễn Văn Tiệp. Tại hiện trường, toàn bộ căn nhà bếp bị đổ sập. Nhiều bức tường, mái ngói của căn nhà bị hất văng, bay tung tóe. Ngay sau đó, người dân đã đưa ba nạn nhân trong nhà đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, ông Tiệp đã tử vong.

Hiện Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Ngân Khánh/DV

Bài mới
Đọc nhiều