+
Aa
-
like
comment

Thông tin mới nhất về Hiệu trưởng ‘diễn kịch’ lên sân khấu nhận thưởng: Sẽ họp báo khi có kết quả

28/09/2019 17:58

Liên quan đến thông tin hiệu trưởng trường tiểu học Vĩnh Phong 4, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang, ‘diễn kịch’ lên sân khấu nhận thưởng, đại diện xã này cho biết, sẽ họp báo khi có kết quả.

Ngày 28/9, ông Võ Văn Kiệu, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận cho biết, liên quan vụ việc cô giáo Trịnh Ngọc Thùy Mai, Hiệu trưởng trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 lên sân khấu nhận thưởng, Đảng ủy xã Vĩnh Phong đã có báo cáo lên Thường trực huyện ủy Vĩnh Thuận.

Theo ông Kiệt, đơn vị vẫn đang chỉ đạo Ủy ban kiểm tra xã tiếp tục làm rõ các nội dung báo chí phản ánh. Khi có kết quả cụ thể, xã Vĩnh Phong sẽ tổ chức họp báo để công bố kết luận của vụ việc.

Theo nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, hiện cô Hiệu trưởng Trịnh Ngọc Thùy Mai còn bị xem xét về hành vi lập tờ trình cho Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Phong ký thu tiền cơ sở vật chất trái quy định.

Hiệu trưởng lên sân khấu nhận thưởng trong lễ khai giảng năm học mới dù không đạt thưởng.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, trong lễ khai giảng năm học mới vào ngày 5/9, bà Trịnh Ngọc Thùy Mai yêu cầu người dẫn chương trình xướng tên, cùng với danh sách các giáo viên nhận giấy chứng nhận tặng thưởng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở năm học 2018-2019.

Sau khi nắm thông tin, UBND huyện Vĩnh Thuận đã quyết liệt chỉ đạo cơ quan liên quan làm rõ.

Cụ thể, UBND huyện Vĩnh Thuận đã chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan như phòng GD&ĐT, phòng Nội vụ, Đảng ủy xã làm rõ việc này để báo cáo với Thường trực Huyện ủy Vĩnh Thuận.

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết luận chính thức.

Trần Vũ/Người Đưa Tin

Bài mới
Đọc nhiều