+
Aa
-
like
comment

Cảnh sát khám xét nhà nghi can gây nổ ở Cục thuế Bình Dương

Hồng Anh - 03/10/2019 19:26

Lúc 16 giờ ngày 3.10, Công an tỉnh Bình Dương huy động hàng chục cảnh sát bao vây một căn nhà trên đường Võ Thanh Long (P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), nghi liên quan đến vụ nổ ở Cục thuế Bình Dương. 

Chiều 3/10, Công an Bình Dương phong tỏa đường Võ Thành Long, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một để khám xét căn nhà 2 tầng của nghi can gây nổ ở Cục thuế tỉnh. Căn nhà này nằm cách hiện trường vụ nổ hơn một km.

Công an chặn các ngả đường /// Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Công an chặn các ngả đường.

Theo đó, cảnh sát đã chặn các ngả đường ở 2 đầu đường Võ Thành Long và đầu đường Nguyễn Đỉnh Chiểu (P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) không cho người và xe ra vào, trừ những người có nhà sinh sống ở khu vực này.

Khám xét một căn nhà nghi liên quan vụ nổ ở Cục thuế Bình Dương - ảnh 1
Đường Nguyễn Đình Chiểu bị chặn.

Quan sát tại hiện trường cho thấy cảnh sát bao vây một căn nhà cấp 4 của một gia đình có người nghi liên quan đến vụ nổ ở Cục thuế Bình Dương.

Trả lời PV đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã triệu tập nghi can này. “Quá trình điều tra, trích xuất camera an ninh thì phát hiện nghi can. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra”, đại tá Quyên nói và từ chối thông tin thêm.

Khám xét một căn nhà nghi liên quan vụ nổ ở Cục thuế Bình Dương - ảnh 2
Đường Võ Thành Long bị chặn cả 2 phía.

Như PV đã thông tin, sáng 30.9 xảy ra một vụ nổ lớn tại nhà vệ sinh thuộc khu nhà làm việc của Cục thuế Bình Dương. Vụ nổ làm hư hỏng nhiều xe ô tô, cửa kính và sập tường dày 20cm.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương mới chỉ xác nhận vụ nổ và chưa có thông tin gì thêm cho báo chí và người dân.

Hồng Anh 

Bài mới
Đọc nhiều