+
Aa
-
like
comment

Hé lộ đơn vị xác minh lý lịch vào đảng cho nữ trưởng phòng Đắk Lắk

09/10/2019 14:37

Lãnh đạo Đảng ủy phường 4, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đã ký giấy xác nhận lý lịch vào Đảng cho bà Trần Thị Ngọc Ái Sa dựa trên việc bà Ái Sa có chị đang là đảng viên sinh hoạt tại một chi bộ thuộc Đảng ủy.

Sáng 9/10, theo thông tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Đăk Lăk, bà Trần Thị Ngọc Ái Sa – Trưởng phòng Quản trị, Văn phòng Tỉnh ủy Đăk Lăk (tên thật Trần Thị Ngọc Thêm) tường trình rằng có một người chị tên Trần Thị Ngọc Ánh – đảng viên đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn phường 4, TP.Đà Lạt.

Ngay trong sáng cùng ngày, PV đã đến UBND phường 4 để tìm hiểu thông tin. Ông Lâm Dũ Hùng – Bí thư Đảng ủy phường 4 xác nhận, đơn vị có xác nhận lý lịch vào Đảng cho một người tên Trần Thị Ngọc Ái Sa.

Ông Lâm Dũ Hùng (áo khoác nâu) xác nhận đơn vị đã xác nhận lý lịch cho bà Trần Thị Ngọc Ái Sa.
Ông Lâm Dũ Hùng (áo khoác nâu) xác nhận đơn vị đã xác nhận lý lịch cho bà Trần Thị Ngọc Ái Sa.

“Nguyên tắc khi xác minh lý lịch, nếu trong gia đình của người cần xác minh chưa có ai là đảng viên thì sẽ tiến hành phối hợp với công an xác minh rất chặt chẽ. Còn với những trường hợp nào có người thân đã là đảng viên thì chúng tôi chỉ cần xác nhận có người đó đang sinh hoạt tại chi bộ thuộc Đảng ủy. Trường hợp chúng ta đang đề cập thì chúng tôi xác nhận rằng bà Trần Thị Ngọc Ái Sa có chị là Trần Thị Ngọc Ánh, đang làm Phó Bí thư chi bộ Mầm non Anh Đào”, ông Hùng thông tin.

“Phải chăng đây là một trong những kẽ hở để kết nạp đảng viên cho bà Trần Thị Ngọc Ái Sa (giả) ngày 10/3/2013”, một nguồn tin của PV đặt nghi vấn.

dang uy phuong 4, da lat da ky xac nhan ly lich cho ba ai sa hinh anh 2
Việc xác nhận lý lịch cho bà Ái Sa được lưu trong sổ giao nhận hồ sơ xác minh.
tp_nazz
Bà Trần Thị Ngọc Ánh chị gái của Trần Thị Ngọc Ái Sa có trong hồ sơ chỉ khai có 3 chị em
Bà Trần Thị Ngọc Ánh chị gái của Trần Thị Ngọc Ái Sa có trong hồ sơ chỉ khai có 3 chị em

Như vậy, khi xác minh lý lịch vào Đảng của bà Trần Thị Ngọc Ái Sa thì Đảng ủy phường 4 chỉ dựa trên việc bà Ái Sa có chị đang là đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Mầm non Anh Đào theo yêu cầu của Văn phòng Tỉnh ủy Đăk Lăk qua đường bưu điện.

(Theo Dân Việt)

Bài mới
Đọc nhiều