+
Aa
-
like
comment

Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ nổ ở Cục Thuế

30/09/2019 20:44

Vị trí phát nổ là phòng vệ sinh thuộc khu nhà làm việc của Cục Thuế. Nguyên nhân vẫn đang được làm rõ.

Chiều 30-9, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết Công an tỉnh vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ nổ xảy ra tại Cục Thuế tỉnh Bình Dương.

Theo website Công an tỉnh Bình Dương, khu vực phát nổ là nhà vệ sinh thuộc khu nhà làm việc của Cục Thuế tỉnh Bình Dương. Thời điểm chính xác vụ nổ diễn ra là 8 giờ 40 phút ngày 30-9. Công an tỉnh xác nhận vụ nổ không gây thiệt hại về người và cho rằng “thiệt hại tài sản không đáng kể”.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ nổ ở Cục Thuế - Ảnh 1.
Cửa kính bên trong vỡ toác, cán bộ một phen hốt hoảng
Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ nổ ở Cục Thuế - Ảnh 2.
Sức ép từ vụ nổ là rất lớn
Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ nổ ở Cục Thuế - Ảnh 3.
Một mảng tường vỡ toác
Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ nổ ở Cục Thuế - Ảnh 4.
Vị trí vụ nổ là phòng vệ sinh nằm trên của tòa nhà thuộc Cục Thuế

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, vụ nổ khiến một mảng tường lớn của nhà vệ sinh nằm trên tầng trên bị vỡ toác. Nhiều cửa kính của Cục Thuế vỡ tan tành do sức ép từ vụ nổ. Nhiều người dân cách Cục Thuế 1km vẫn nghe tiếng nổ rềnh vang. Khi họ chạy tới Cục Thuế xem thì thấy khói bốc lên cao. Vụ việc khiến nhiều cán bộ Cục Thuế một phen hoảng hốt.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc- Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, đã có mặt tại Cục thuế của tỉnh này (nằm trên Đại lộ Bình Dương) để chỉ đạo điều tra vụ việc. Lực lượng chuyên môn chuyên rà tìm chất nổ, bom mìn thuộc Quân đội cũng được trưng dụng đến hiện trường.

Như Phú/Người Lao Động

Bài mới
Đọc nhiều