+
Aa
-
like
comment

Công an thông tin vụ 3 người đi trên xe Mercedes tử vong

02/10/2019 18:00

Qua trích xuất camera trên đường, sau khi ra khỏi quán karaoke “XO”, ô tô chở 3 người về hướng quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang…

Chiều 2-10, Công an tỉnh Tiền Giang đã có thông tin về vụ chiếc Mercedes rớt xuống kênh khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, lúc 15 giờ ngày 1-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang tiếp nhận tin báo của vợ chồng anh Phan Phú Cường (50 tuổi) về việc có 3 người con bị mất tích không rõ nguyên nhân, gồm: Phan Phú Dân An (25 tuổi), Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi), Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi, cùng ngụ ở TP Mỹ Tho).

Vu-3-thi-the-trong-xe-Mercedes-duoi-rach-Nan-nhan-lam-gi-truoc-thoi-diem-gap-nan
Chiếc xe Mercedes lao xuống rạch được trục vớt lên bờ.

Sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã khẩn trương xác minh. Kết quả xác minh cho thấy, khoảng 23 giờ đêm 30-9, anh Phan Phú Dân An, Phan Phú Dân Khánh và Trần Ngọc Hoa Trâm cùng đi xe Mercedes 63A-111.69 màu đen đến hát karaoke tại quán “XO”, thuộc xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho cùng với 4 người bạn khác.

Đến khoảng 1 giờ 45 sáng 1-10, anh An, Khánh, chị Trâm ra về trước, còn những người bạn khác ở lại về sau. Đến sáng 1-10, gia đình không liên lạc được với anh An, Khánh, Trâm nên đã trình báo cơ quan công an. Anh Lê Đăng Quang, một trong bốn người bạn cùng đi hát với gia đình nạn nhân cho biết, trước khi ra về thấy Dân An có nghe điện thoại nhưng không rõ nói chuyện với ai.Qua trích xuất camera trên đường ghi nhận, sau khi ra khỏi quan karaoke “XO”, ô tô chở An, Khánh và Trâm đi về hướng quảng trường trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Sau đó đến sáng 1-10, người dân phát hiện một bộ phận của xe nổi trên kênh nước gần quảng trường tỉnh nên đã báo lực lượng chức năng.

He-lo-nguyen-nhan-cai-chet-cua-3-nan-nhan
Chiếc xe Mercedes chứa 3 thi thể được trục vớt lên bờ.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã trục với được chiếc ô tô Mercedes 63A – 111.69 từ dưới kênh nước cạnh quảng trường trung tâm tỉnh lên bờ. Lực lượng chức năng phát hiện bên trong có ba thi thể nạn nhân được xác định là anh Dân An và vợ là chị Trâm cùng người em trai là Dân Khánh.

Chiều cùng ngày, công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với ngành chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc.

ĐÔNG HÀ/Pháp Luật TP.HCM

Bài mới
Đọc nhiều