+
Aa
-
like
comment

3 công nhân Sóc Trăng tử nạn tại nhà máy thép ở Bình Dương

27/09/2019 14:28

Ngày 27.9, lãnh đạo Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang khẩn trương điều tra vụ 3 công nhân tử vong trong Công ty TNHH Thép Samina (P.Tân Bình, TX.Dĩ An).

Công ty thép phế liệu nơi xảy ra vụ việc /// Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Công ty thép phế liệu nơi xảy ra vụ việc.

3 nạn nhân được xác định là anh Bùi Anh Duy (36 tuổi, ngụ Bình Dương), ông Trần Văn Bảy (41 tuổi) và anh Đào Biển (31 tuổi, cùng ngụ Sóc Trăng).

Theo điều tra, ngày 23.9, Công an TX.Dĩ An nhận được tin báo xảy ra vụ việc tại Công ty TNHH Thép Samina, đã nhanh chóng cử lực lượng cứu hộ đến hiện trường.

Qua thu thập thông tin ban đầu cho thấy Công ty TNHH Thép Samina chuyên sản xuất kinh doanh ngành nghề tái chế thép phế liệu thành thép cuộn, thanh thép.

Khoảng 8 giờ 30 ngày 23.9, công nhân đang làm việc tại nhà máy báo tin có 2 người bị điện giật ở lò số 5, là ông Bay và anh Duy nằm ở dưới đáy lò.

Lúc này, anh Biển leo xuống đáy lò để kéo ông Bảy và anh Duy lên, nhưng xuống đến nơi anh Biển cũng bị bất tỉnh dưới đáy lò cùng với 2 nạn nhân trước đó.

Sau đó, các công nhân khác đã dùng cây có móc sắt kéo lần lượt cả 3 nạn nhân lên trên, đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cả 3 nạn nhân đã tử vong trước đó.

Theo lãnh đạo Công an TX.Dĩ An, nguyên nhân ban đầu 3 công nhân bị tử vong do bị ngạt khí.

Đỗ Trường/ Thanh Niên

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều